THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VẬT LIỆU MỚI THỜI ĐẠI 4.0 Email: pvc.marble@gmail.com Hotline: 0902.905.168
Mạng xã hội: Youtube zalo facebook
slide
slide
BỎ TÚI CÁCH LẮP ĐẶT TẤM PVC VÂN ĐÁ CHO NHÀ BẠN

Bạn có biết tấm nhựa giả đá hay còn gọi là tấm PVC vân đá – một loại vật liệu mới trong ngành vật liệu xây dựng hiện nay với nhiều tính năng ưu việt không? Với bề mặt vân đá giống hệt như đá hoa cương thật, nó sẽ mang lại cho bạn không gian sang trọng, tinh tế mỗi khi ngắm nhìn mà không phải tốn quá nhiều kinh phí như sử dụng đá hoa cương thật. Màu sắc vân đá đa dạng bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn và sự kết hợp cho nội thất của mình.

Vật liệu này có thể thay thế đá hoa cương, đá trang trí chủ yếu dùng để ốp tường, ốp trần nhà không sử dụng cho việc lót nền nhà. Khi sử dụng tấm PVC vân đá bạn sẽ không phải lo lắng về tuổi thọ của nó, bởi nó có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống ẩm, chống mốc tuyệt đối, cách âm, cách điện, dễ vệ sinh, lau chùi,…

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bào an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường, có độ bền cao và giá thành tốt, được rất nhiều người ưa chuộng và đưa vào sử dụng trong thế giới ngành xây dựng.

Việc thi công hay lắp đặt tấm nhựa giả đá rất đơn giản và chi phí bạn phải bỏ ra để mua vật liệu thi công thấp hơn rất nhiều so với đá hoa cương. Đối với lắp đặt tường thô nếu như có 1 lớp vữa chát, mặt tường bằng phẳng và không bị bong tróc, có thể trực tiếp dán tấm lên tường khi dán lên dùng keo silicon để dán tương tự như các bước cài đặt tấm ốp 3d. Còn nếu gặp phải trường hợp mặt tường không bằng phẳng, bạn phải sử dụng 1 lớp tấm lót có độ dầy 5mm trở lên, sau đó mới dán tấm lên lớp lót.

Lắp đặt tấm nhựa cho tường vách trang trí sau khi sử dụng tấm cốt làm tạo hình khung xong, có thể dán tấm trực tiếp lên tấm cốt đó. Có thể dùng keo silicon, keo tibon, keo dog để dán tấm nhựa

Tấm PVC vân đá làm bằng chất liệu Pvc nên có thể dễ dàng cắt theo kích thước định sẵn dùng máy cắt gỗ để cắt, Có thể đóng đinh, có thể cắt, có thể mài cạnh, có thể bào,… Trọng lượng của sản phẩm nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công đơn giản nhanh chóng, giá thành thấp, tính an toàn cao.

Các đặc tính ưu việt của tấm ốp nhựa PVC là: chống thấm nước 100%, chịu được mài mòn trầy xước, độ cứng cao, chống cháy, chống nấm mốc, dễ dàng lau chùi.

Sản phẩm có thể dùng để ốp tường tạo điểm nhấn thay cho các vật liệu đắt tiền như đá tự nhiên, gạch men, đá Granite hay đá nhân tạo, sản phẩm nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, không chất độc hại, thi công đơn giản và an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là cách lắp đặt tấm PVC vân đá, hy vọng rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm trong quá trình thi công, đem lại cho ngôi nhà của bạn những màu sắc mới, đpẹ mắt hơn và ấn tượng hơn. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ:
0902.905.168
theme_color="#fc960a" logged_in_greeting="Chào Bạn! Chúng tôi ở đây để sẳn sàng hổ trợ Bạn." logged_out_greeting="Chào Bạn! Chúng tôi ở đây để sẳn sàng hổ trợ Bạn.">