THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VẬT LIỆU MỚI THỜI ĐẠI 4.0 Email: pvc.marble@gmail.com Hotline: 0902.905.168
Mạng xã hội: Youtube zalo facebook
slide
slide
KHÁM PHÁ ĐỘ BỀN CỦA TẤM PVC VÂN ĐÁ KHI SỬ DỤNG

Hiện nay, việc sử dụng các vật liệu để ốp tường ngày một phổ biến hơn. Đặc biệt là sự tin dùng và sử dụng của khách hàng đối với tấm PVC vân đá. Vậy độ bền của loại vật liệu này được sử dụng trong bao lâu hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Tấm PVC vân đá cẩm thạch được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch quý hiếm trong tự nhiên nên có màu sắc vô cùng đẹp mắt. Để mua được tấm ốp giả đá cẩm thạch vừa đẹp vừa bền, bạn cần chú ý nên cẩn thận khi mua. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều tấm ốp tường giả đá cẩm thạch được làm giả rất tinh vi, nếu không tinh ý thì sẽ mua phải hàng kém chất lượng, có độ bền không cao, từ đó gây ảnh hưởng đến chất lượng của công trình.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết địa chỉ nào bán tấm PVC vân đá uy tín thì hãy đến với nội thất Bình Minh chúng tôi ngay hôm nay. Sau đây, chúng tôi xin bật mí đôi điều về sản phẩm này để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về chúng.

Tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch có độ bền rất cao, có thể được dùng để thay thế cho các vật liệu trang trí tường giá thành cao, ví dụ như: đá tự nhiên, đá nhân tạo, gạch men, đá granite,…

Sản phẩm này được làm từ chất liệu PPR + PVC chống nước, chống nấm mốc, chịu được sự oxy hóa. Đặc biệt, tấm PVC vân đá có hoa văn vân đá vô cùng tự nhiên, độ chân thật của sản phẩm có thể đạt tới 99,5, dễ dàng lau chùi, bề mặt chịu được sự mài mòn tốt, độ cứng bề mặt đạt 3H ~ 6H, mức độ chống cháy có thể đạt đến cấp độ A. Trọng lượng của sản phẩm tấm nhựa vân đá khá nhẹ nên rất dễ dàng vận chuyển, quá trình thi công cực kì nhanh gọn, giá thành thấp, không có chứa các chất độc hại, không tia bức xạ, bảo vệ môi trường và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

1. Kích thước sản phẩm và sai số sản xuất

  • Chiều dày tấm: 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm
  • Độ rộng chuẩn: 1,220mm, 1,250mm, 1,500mm
  • Chiều dài: tùy chọn với mức tối đa là 10m
  • Độ dày: 0.08mm-0.6mm (+/-0.02mm)
  • Sai số sản xuất:

Rộng: +/-2.0mm

Dài: +/-3.0mm

Dày: +/-0.2mm

Đường chéo: <5.0mm

2. Đặc trưng của tấm nhựa PVC vân đá

+ Tấm nhựa giả đá ốp tường phức hợp vân đá cẩm thạch có màu sắc rất tự nhiên và các đường vân được hình thành trong quá trình nung ở nhiệt độ cao.

+ Những đường vân đá trên tấm ốp trông rất tự nhiên và vô cùng sinh động.

+ Nội thất Bình Minh chúng tôi cung cấp đa dạng nhiều chủng loại của tấm phựa ốp tường phức hợp vân đá cẩm thạch với hàng trăm mẫu mã khác nhau.

+ Quá trình nung rất dài và đây là quy trình sau cùng. Độ dày lớp màng polyester và PVDF khô tương ứng là từ 30 – 55μm và 35 – 40μm.

+ Độ dày của tấm dao động trong khoảng 0.08mm tới 1.0mm. Tấm nhựa PVC vân đá với độ dày khác nhau có thể đáp ứng những nhu cầu đa dạng cả về trang trí nội thất và trang trí ngoại thất nhưng nội thất vẫn là phổ biến hơn cả.

3. Ứng dụng của tấm PVC vân đá

Tấm nhựa PVC ốp tường phức hợp vân đá cẩm thạch trên bề mặt – sử dụng lớp sơn phủ PVDF hoặc polyester gia nhiệt ở nhiệt độ cao. Việc lựa chọn và sử dụng tấm nhựa PVC ốp tường phức hợp vân đá cẩm thạch không chỉ giúp loại bỏ các vấn đề gặp phải khi sử dụng đá lát cẩm thạch, ví dụ như chi phí cao và thiệt hại môi trường mà còn giúp cách âm, ngăn ngừa được tình trạng tróc lớp phủ, và những vấn đề khác nữa khi sử dụng kỹ thuật kết dính màng truyền thống.

Qua bài viết trên chắc rằng bạn đã biết thêm về tấm PVC vân đá khi sử dụng để ốp tường cho gia đình mình. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ:
0902.905.168
theme_color="#fc960a" logged_in_greeting="Chào Bạn! Chúng tôi ở đây để sẳn sàng hổ trợ Bạn." logged_out_greeting="Chào Bạn! Chúng tôi ở đây để sẳn sàng hổ trợ Bạn.">