THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VẬT LIỆU MỚI THỜI ĐẠI 4.0 Email: pvc.marble@gmail.com Hotline: 0902.905.168
Mạng xã hội: Youtube zalo facebook
slide
slide
NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ TẤM PVC VÂN ĐÁ

Tấm pvc Vân Đá mới góp mặt trên thị trường cung cấp vật liệu xây dựng và vật liệu trang trí nội thất trong hai năm gần đây. Sự xuất hiện của dòng sản phẩm này giải quyết được cả hai yếu tố tính tiện lợi và kinh tế mà đá tự nhiên khó làm được. Hãy tham khảo bàI viết dưới đây để tìm hiểu những điều mà bạn chưa biết về tấm PVC vân đá này nhé.

Được chế tác từ nhựa PVC, các sản phẩm tấm nhựa giả đá đa dạng về màu sắc và hoàn thiện về công năng.
Dễ thi công, lắp đặt và dễ vệ sinh là đặc điểm nổi trội nhất mà sản phẩm này có thể mang lại. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích dễ nhận thấy của dòng sản phẩm này, các bạn với tư cách là người tiêu dùng cũng nên lưu ý về một số điểm về việc thi công, lắp đặt tấm PVC vân đá.ựa, các sản phẩm từ PVC có thể được dễ dàng thi công, lắp đặt bằng một số lượng keo và đinh chuyên dụng. Ứng dụng của dòng sản phẩm này đa dạng : từ việc làm tấm ốp trong âm tường phòng khách để tạo độ sáng và sang cho không gian nội thất, tấm PVC Vân Đá còn được sử dụng để thay thế cho các loại đá hoa cương, gạch granite… trong thiết kế phòng tắm hay như ứng dụng dễ nhận thấy nhất và đơn giản nhất của chúng là dùng trong việc lát cột giả trang trí nội thất.

Một số hướng dẫn khi thi công tấm PVC vân đá

–  Sử dụng để trang trí tường: có thể dán trực tiếp lên tường bằng keo silicon nếu như mặt tường bằng phẳng không có dấu hiệu bong tróc, nếu như mặt tường không bằng phẳng thì trước khi dán phải có 1 lớp lót có độ dày 5mm trở lên.

–  Sử dụng để trang trí vách ngăn: sau khi tạo hình bằng khung xong có thể dán trực tiếp lên tấm cốt đó bằng keo silicon

Vậy là bạn đã bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ hữu ích khi sử dụng tấm ốp trang trí từ vật liệu về tấm PVC Vân Đá của nội thất bình minh rồi đúng không ?

Nội thất Bình Minh là doanh nghiệp Việt Nam chuyên về thiết kế, sản xuất và phân phối và thi công tấm PVC Vân Đá trên toàn quốc. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những gì mới mẻ nhất.

Trên đây là những điều mà bạn chưa biết về tấm PVC vân đá.Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về loại vật liều này và có sự lựa chọn sáng suốt trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ:
0902.905.168
theme_color="#fc960a" logged_in_greeting="Chào Bạn! Chúng tôi ở đây để sẳn sàng hổ trợ Bạn." logged_out_greeting="Chào Bạn! Chúng tôi ở đây để sẳn sàng hổ trợ Bạn.">