THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VẬT LIỆU MỚI THỜI ĐẠI 4.0 Email: pvc.marble@gmail.com Hotline: 0902.905.168
Mạng xã hội: Youtube zalo facebook
slide
slide
SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO NGÔI NHÀ BẠN TỪ TẤM PVC VÂN ĐÁ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại vật liệu được sử dụng để trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn, một trong những vật liệu được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong những năm gần đây đó chính là tấm PVC vân đá. Vậy loại vật liệu này có những ưu điểm gì khiến cho nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng đến thế. Các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Với độ bền cao và dễ dàng thi công cũng như mức giá thành cực rẻ, tấm nhựa ốp tường vân đá chính là loại vật liệu thay thế hoàn hảo cho các loại đá tự nhiên. Sản phẩm tấm ốp giả đá được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhằm mang đến cho không gian sự ấn tượng, tinh tế và vô cùng hiện đại.

1. Ưu điểm của tấm PVC vân đá là gì ?

+ Sản phẩm có chất liệu PPR + PVC chống thấm nước, chống nấm mốc, chịu được sự oxy hóa.

+ Có hoa văn vân đá tự nhiên, độ chân thật của sản phẩm đạt tới 99,5%, dễ dàng trong quá trình lau chùi, bề mặt chịu được sự mài mòn, độ cứng bề mặt đạt 3H ~ 6H, chống cháy có thể đạt đến được cấp độ A.

+ Vì là nhựa giả đá nên trọng lượng của sản phẩm khá nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công nhanh gọn, giá thành thấp, không chứa các chất độc hại, không tia bức xạ, bảo vệ môi trường và an toàn cho người sử dụng

+ Tấm nhựa PVC vân đá có thể thay thế cho các vật liệu trang trí tường giá thành cao, ví dụ như đá tự nhiên, đá nhân tạo, gạch men, đá Granite,…

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có thể khoan, cắt, bắt vít và đóng đinh thoải mái nên rất được mọi người ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất nhà ở, phòng bếp, phòng khách văn phòng,…

Tấm nhựa vân đá mang lại tính thẩm mỹ cao cho tổng thể không gian của các công trình với một thiết kế cực đẹp mắt, màu vân đá phong phú, đa dạng rất dễ kết hợp với các nội thất trong nhà và văn phòng, mang đến một công trình cực hài hòa và đẹp mắt. Sản phẩm còn có khả năng cách điện cao, tránh được các rủi ro mà điện có thể gây ra. Bởi vậy, các gia đình có con nhỏ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2. Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách và phòng bếp

Tấm nhựa PVC ốp tường vân đá được lấy cảm hứng từ loại đá quý marble trong tự nhiên nên có màu sắc rất đa dạng, phong phú như đá trong tự nhiên nên thường được sử dụng để trang trí phòng khách – không gian chính và là bộ mặt của ngôi nhà. Thường được dùng để ốp sàn, ốp tường, kệ ti vi,… nhằm mang lại một không gian mới mẻ, cuốn hút. Với giá thành rẻ, việc sử dụng tấm ốp giả đá sẽ không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn mang lại những giá trị kinh tế hơn nhiều so với việc sử dụng đá tự nhiên.

Căn bếp luôn là không gian sum họp của các thành viên trong gia đình sau một ngày dài làm việc vất vả và mệt nhọc, do đó việc trang trí một căn bếp tiện nghi và sạch sẽ là điều luôn được người ta quan tâm nhiều nhất, an toàn vệ sinh thực phẩm, không độc hại cho nên đây luôn là sự lựa chọn số 1 để thi công phòng bếp, bàn bếp trong mỗi một gia đình.

Không chỉ an toàn thực phẩm, tấm ốp tường giả đá còn rất dễ dàng vệ sinh lau chùi khi bị bám bẩn, dính dầu mỡ trong quá trình chế biến thức ăn nên chiếm được cảm tình rất lớn của các chị em nội trợ. Với tấm ốp giả đá thì công việc vệ sinh căn bếp trở nên tốn ít thời gian và công sức hơn.

3. Trang trí cho cầu thang

Do đặc tính chống thấm nước tốt và chịu lực cao, tấm nhựa giả đá còn được sử dụng để ốp cầu thang. Hơn nữa với trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công, các sản phẩm tấm nhựa PVC ốp tường có thể được cắt thành từng khối một cách dễ dàng, do đó nó cho phép tiết kiệm được thời gian và công sức vận chuyển mà vẫn đảm bảo đươc độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ của các công trình.

Doanphugia.com.vn tự hào là nhà sản xuất và cung cấp các loại tấm nhựa PVC vân đá trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi đều được chứng nhận về tiêu chuẩn và chất lượng luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tấm nhựa PVC vân đá có rất nhiều màu sắc vô cùng phong phú cho không gian nội thất. Do đó việc sử dụng loại vật liệu này đang trở thành xu hướng mới và “hot” nhất hiện nay. Hãy đến với nội thất Bình Minh chúng tôi để có được không gian hoàn hảo với tấm nhựa giả đá ốp tường ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công nhé!

Chia sẻ:
0902.905.168
theme_color="#fc960a" logged_in_greeting="Chào Bạn! Chúng tôi ở đây để sẳn sàng hổ trợ Bạn." logged_out_greeting="Chào Bạn! Chúng tôi ở đây để sẳn sàng hổ trợ Bạn.">