THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VẬT LIỆU MỚI THỜI ĐẠI 4.0 Email: pvc.marble@gmail.com Hotline: 0902.905.168
Mạng xã hội: Youtube zalo facebook
slide
slide
TẤM PVC VÂN ĐÁ CÓ AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG KHÔNG?

Việc sử dụng tấm PVC vân đá để trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình đã không còn xa lạ gì với chúng ta, bởi những ưu điểm cũng như những tính năng của loại vật liệu này mang lại đã khiến cho nhiều khách hàng hài lòng kể cả những khách hàng khó tính. Tuy nhiên, có một câu hỏi đặt ra liệu rằng tấm PVC vân đ có an toàn với người dùng trong quá trình sử dụng hay không. Để giải đáp câu hỏi này các bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Nhựa PVC vân đá là một loại vật liệu mới thay thế cho đá granit ốp tường – đây là giải pháp để làm giảm giá thành trong xây sửa nhà dân dụng và trang trí nội thất. Là một loại vật liệu có thể thay thế cho các vật liệu trang trí tường thành giá cao như đá tự nhiên, đá nhân tạo, gạch men, đá granit,… Sản phẩm được làm từ chất liệu PPR + PVC chống nước, chống nấm mốc và chịu được oxy hóa. Đặc biệt, tấm nhựa PVC này có hoa văn vân đá rất tự nhiên, độ chân thật của sản phẩm đạt đến 99,5, dễ dàng lau chùi, bề mặt chịu được sự mài mòn cao, độ cứng bề mặt đạt 3H ~ 6H, mức độ chống cháy có thể đạt đến cấp độ A.

Đặc biệt, tính ưu việt nữa của sản phẩm đó là nó có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công nhanh gọn, giá thành thấp, không chứa các chất độc hại, không tia bức xạ, giúp bảo vệ môi trường và tuyệt đối an toàn cho những người sử dụng.

Ngày nay, tấm PVC vân đá được ứng dụng khá rộng rãi trong cuộc sống đươc sử dụng để ốp thang máy, ốp nhà vệ sinh, ốp tường phòng khách, sảnh khách sạn và rất nhiều các công trình khác. Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường vân đá còn được dùng để ốp bếp thay thế gạch, kính cường lực nếu bạn thực sự muốn giảm giá thành hơn nữa mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình của mình.

Tấm nhựa PVC vân đá là một loại vật liệu mới, nổi bật trong lĩnh vực trang trí nội thất với rất nhiều màu sắc giống như vân đá marble tự nhiên, được sử dụng ở rất nhiều nước, đặc biệt ở Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc và tại Việt Nam thì đặc biệt được sử dụng rộng rãi hơn cả trong vài năm trở lại đây. Việc ứng dụng công nghệ Nano vào sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan đã giúp cho sản phẩm tấm PVC ốp tường có độ phẳng tuyệt đối, không bị biến đổi về màu sắc và có chất lượng đồng nhất.

Về mặt cấu trúc của sản phẩm: dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá marble đặc biệt, sau đó phủ UV nhiều lớp trên bề mặt để chống trầy xước và tạo ra độ bóng bẩy. Bề mặt tấm PVC vân đá được bảo vệ bằng tấm phim PE chất lượng cao.

Một vài đặc tính nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

+ Có rất nhiều màu sắc như vân đá tự nhiên để lựa chọn

+ Màu sắc đồng nhất, không bị lệch màu như đá tự nhiên, đặc biệt thích hợp cho những không gian rộng.

+ Chống thấm, chống ẩm và chịu nước tốt

+ Chống cháy, cách âm cực tốt

+ Chịu được mài mòn, chống trầy xước và chống nấm mốc hiệu quả

+ Bề mặt sáng bóng, không bám bụi và dễ dàng lau chùi.

+ Trọng lượng nhẹ hơn so với đá tự nhiên nên việc thi công an toàn nhất chính là những khu vực ở trên cao, đồng thời quá trình thi công diễn ra dễ dàng, đạt hiệu quả cao.

+ Nhựa PVC giả đá độ dẫn điện thấp, có thể ngăn chặn nhiệt trong mùa hè và giữ nhiệt trong mùa đông.

Bài viết trên giúp bạn trả lời câu hỏi “tấm PVC vân đá có an toàn cho người sử dụng hay không?”. Mong rằng với những thông tin bài viết trên chia sẻ bạn đã biết thêm được những lợi ích cuả loại vật liệu này đối với người dùng. Chúc bạn thành công và có được một không gian sống theo ý mình.

Chia sẻ:
0902.905.168
theme_color="#fc960a" logged_in_greeting="Chào Bạn! Chúng tôi ở đây để sẳn sàng hổ trợ Bạn." logged_out_greeting="Chào Bạn! Chúng tôi ở đây để sẳn sàng hổ trợ Bạn.">